รีวิวติดฟิล์ม Coffee Shop รุ่น CZ Hybrid Pro P40

รีวิวติดฟิล์ม ร้านกาแฟ (ตลิ่งชัน)
รุ่น CZ Hybrid Pro P40
     สวัสดีครับผม "ช่างแขก" จากบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม ครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงอาคารยี่ห้อ CZ Film ครับ ซึ่งฟิล์มกรองแสงอาคารยี่ห้อ CZ Film เป็นฟิล์มกรองแสงที่ผมนำเข้ามาจำหน่ายจากต่างประเทศครับซึ่งผมได้ทำการคัดเลือกมาจากบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆแห่งทั่วโลกครับจนได้เป็นฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อน และกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับ โดยที่ลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ Website :
www.thaiczfilm.com และ www.thaivkfilm.com ครับ

     วันนี้เซลล์ทางบริษัท ได้มีโอกาสไปลูกค้า ย่านตลิ่งชัน ซึ่งหน้างานเป็น "ร้านกาแฟ" ซึ่งโจทย์ของลูกค้าในที่นี้คือ ลูกค้าต้องการฟิล์มใส แต่กันความร้อนจากแสงแดดได้ดี เพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเข้ามาในร้านได้อย่างชัดเจน เนื่องจากเจ้าของอย่างจะโชว์สินค้า จำพวก Bakery, Cake ภายในร้าน เพื่อดึงความสนใจจากลูกค้า ทางเซลล์ของ บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จึงแนะนำเป็นฟิล์มของทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม รุ่น CZ Hybrid Pro P40 เป็นฟิล์มใส ที่มีความเข้ม 40% ซึ่งเป็นฟิล์มใส แต่กันร้อนได้สูงกว่าฟิล์มทั่วไป และทางเราได้มีเครื่องทดสอบความร้อนไปให้ลูกค้าดูทุกครั้ง ก่อนให้ตัดสินใจ โดยฟิล์มรุ่น CZ Hybrid Pro P40 เป็นรุ่น Top ที่สุด ของทางร้านเรา ซึ่งตรงกับความต้องการของลูกค้า หลังจากที่เราได้ทดสอบฟิล์มกรองแสงรุ่น CZ Hybrid Pro P40 และเสนอราคาให้กับลูกค้า ลูกค้าพอใจในเรื่องของราคา และถูกใจเรื่องค่ากันความร้อนของฟิล์มกรองแสง ลูกค้าจึงตัดสินใจให้ทางบริษัท ฯ ได้เข้าไปติดตั้งฟิล์ม รุ่น CZ Hybrid Pro P40 ในวันที่ 11 มีนาคม 2564 หลังจากที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสงไปแล้วลูกค้าถูกใจเรื่องความเข้มของฟิล์ม และการกันร้อน เนื่องจากลูกค้าได้เรียกเจ้าอื่นมาเสนอด้วยเช่นกัน แต่ค่าการกันร้อนสู้ CZ Hybrid Pro P40 ไม่ได้



ค่ากันความร้อนฟิล์มอาคารใส CZ Hybrid Pro P40 ค่าจากโรงงาน


     ผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจให้ บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของผมได้รับใช้ในครั้งนี้ครับสำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงและสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงกับทาง บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของเราโทรมาปรึกษาเราได้ที่เบอร์โทร 0846622244 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับ ผมมีเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้เรื่องฟิล์มกรองแสงไว้คอยบริการ และให้ข้อมูลกับลูกค้าครับ

Visitors: 3,369,995