รีวิวติดฟิล์ม สำนักงาน CZ C80UV

รีวิวติดฟิล์มสำนักงาน Plume Watcharaphon
Film CZ Nano Ceramic C80UV

สวัสดีครับวันนี้มีลูกค้าทุกไลน์ @ มาที่ ID line:@czfilm ต้องการติดฟิล์มสำนักงาน admin เลยแนะนำให้ช่างเข้าวัดพื้นที่และนำตัวอย่างฟิล์มไปให้ลูกค้าดู ไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้านัดวัดที่วันที่ 31/10/63 10.00 ช่างเข้าวัดพื้นที่หน้างานลูกค้าเป็นบ้าน 3 ชั้น กระจกแบ่งเป็น 2 ส่วน มีด้านหน้าและ ด้านหลังของแต่ละชั้น ต้องการฟิล์มกันความร้อนจากแสงแดดและความเป็นส่วนตัวจึงแนะนำฟิล์ม ceramics ลูกค้าเลือก ฟิล์มแบร์น CZ nano ceramics C80UV ความเข้ม 80% มีความเป็นส่วนตัวสูงและกันร้อนดีเยี่ยม ลูกค้าได้มัดจำ 30% และได้นัดติดตั้ง 2/11/63 ขอบคุณมากๆครับ

ค่ากันความร้อน CZ NANO CERAMIC C80UV
- ค่าแสงส่องผ่าน 6%
- ค่าการสะท้อนแสง 10%
- ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด 100%
- ค่าการป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลต 100%
- ค่าการลดความร้อนรวม 87%
- ป้องกัน UV400
- ป้องกัน UVA ลดการเกิดผิวแก่ก่อนวัย เหี่ยวย่น เกิดจุดด่างดำ ซึ่งเป็นสาเหตุเกิดโรคผิวหนังในระดับเซลล์
- ป้องกันรังสี UV-MAX เป็นคลื่นรังสียูวีที่มีระดับพลังงานสูง ส่งผลต่อระบบเซลล์ใต้ชั้นผิว นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของ DNA และกลายเป็นมะเร็งผิวหนังได้
- ป้องกัน UVB ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดผิวไหม้แดดเมื่อสัมผัสแสงแดดจ้าหรือผิวเปลี่ยนสี
- ป้องกันแสงสีฟ้าจากแสงดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นแสงที่เป็นพลังงานอันตรายที่จะไปกระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระภายในลูกตา ส่งผลทำให้เซลล์จอประสาทตาเสื่อม และเสี่ยงต่อการเป็นโรคตาต้อกระจก

สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงและสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film และ VK Film กับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมโทรมาปรึกษาผมได้ที่เบอร์โทร 083-414-6461 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับ

 

Visitors: 3,369,994