ติดฟิล์มคอนโด CZ Nano Ceramic C50UV

เรามีบริการปรึกษางานด้าน
ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี
ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ


0846622244 @czfilm ดูผลงานเรา

ติดม้านแล้วต้องติดฟิล์มกรองแสงอีกหรือไม่

ดีที่สุดควรติดฟิล์มกรองแสงด้วยนะครับ เพราะผ้าม้านมีประโยชน์แค่บังแดด แต่ไม่ได้ช่วยในการลดความร้อนในห้อง การติดฟิล์มกรองแสงช่วยลดความร้อนในห้องและช่วยประหยัดพลังงานแอร์นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องไม่ให้สีซีดจาง

คอนโดอยู่ทางทิศตะวันตกติดฟิล์มรุ่นไหนดี

CZ Nano Ceramic C50UV ก็สามารถติดได้เพราะเป็นฟิล์ม Nano Ceramic กันความร้อนได้สูงกว่าฟิล์มปกติทั่วไปแต่ถ้าอยากได้ค่ากันความร้อนสูงขึ้นแนะนำให้เพิ่มความเข้มเป็นรุ่น CZ Nano Ceramic C70UV

ติดฟิล์มคอนโด ติดวันหยุด วันเสาร์ วันอาทิตย์ได้ไหมมีเสียงดังไหม


ติดฟิล์มคอนโดสามารถติดตั้งได้ทุกวันเพราะเป็นงานที่ไม่ได้ใช้เสียงดังรบกวนข้างห้องแต่ทางที่ดีก็ขออนุญาตินิติคอนโดก่อนนะครับ ส่วนใหญ่จะติดตั้งได้ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ

ระยะเวลาการติดตั้งฟิล์มคอนโด Condo นานไหม

ระยะเวลาในการติดตั้งโดยปกติอยู่ประมาณ 2-3 ชั่วโมงแต่อาจนานขึ้นถ้ามีฟิล์มเก่าซึ่งต้องใช้เวลาในการลอกและทำความสะอาดนานหรือพื้นที่ติดยากเช่นพื้นที่ต้องตั้งนั่งร้านฯลฯซึ่งป็นปัจจัยที่อาจใช้เวลามากขึ้น

ติดฟิล์มคอนโด Condo ราคาประมาณเท่าไหร่

ติดฟิล์มคอนโดห้องขนาดเล็กพื้นที่ใช้สอยประมาณ 30 ตารางเมตรจะมีขนาดพื้นที่กระจกประมาณ 60-70 ฟุตราคา ฟิล์มรุ่น CZ Nano Ceramic C50UV ฟุตละ 120 บาทรวมติดตั้งก็ 7000-8000 บาท พร้อมรับประกัน 8 ปี ลอก ร่อน บวม พองก่อนกำหนดครับ

6 ขั้นตอนการจองติดฟิล์มคอนโดกับเรา

1. ติดต่อเราผ่านทาง Line : @czfilm หรือทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 083 414 6461

2. ส่งขนาดกระจกแต่ละบานวัดเฉพาะเนื้อกระจกหน่วยเป็นเซ็นติเมตรหรือเป็นนิ้ว

3. ประเมินราคาปกติใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจะได้ใบเสนอราคา

4. นัดคิวติดตั้งโดยปกติประมาณ 2-3 วันสามารถเลือกได้ว่าอยากให้ติดช่วงเช้าหรือช่วงบ่าย

5. ทำการติดตั้งคอนโดระยะเวลาประมาณ 3 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับพื้นที่ติดตั้ง

6. ตรวจผลงานการติดตั้งฟิล์มคอนโดแล้วค่อยชำระเงิน


0846622244 @czfilm

ดูผลงานเรา

 

ค่าความร้อนจากแสงอาทิตย์ มี 3 ส่วนดังนี้


1. IR (อินฟาเรด) ความร้อนมีถึง 53% การเลือกฟิล์มกรองแสงต้องดูค่า IR อันดับแรก เพราะเป็นความร้อนที่มีมากที่สุดในแสงอาทิตย์ ฟิล์มเกรดสูงจะทดสอบค่าตัวนี้ เช่น V-Kool รุ่น VK , 3M Crystalline ฯลฯ จะแสดงค่านี้ให้ลูกค้าเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ฟิล์มทั่วไปจะแสดงเพียงค่ากันความร้อนโดยรวมเท่านั้นทำให้ค่ากันความร้อนดูสูงแต่ติดแล้วก็ยังร้อนอยู่ ยิ่งค่ากัน IR สูงยิ่งกันความร้อนได้ดี แต่ต้องดูให้ดีนะครับว่าค่าที่ได้เป็นค่า " ผ่าน " หรือ" ค่ากัน " ซึ่งที่บริษัทเราทดสอบเลย มีทั้งเครื่องกัน IR และเครื่อง IR ผ่าน ซึ่งเราทำการทดสอบทั้ง 2 แบบซึ่งได้ค่าตรงข้ามกันทั้ง 2 แบบ 

2. VL (แสงสว่างของดวงอาทิตย์) ความร้อนมีถึง 44%  เป็นค่าส่องแสงที่ผ่าน ตัวเลขยิ่งมากแสดงว่าแสงส่องผ่านมาก กันความร้อนจะได้น้อย
เปรียบเทียบให้เข้าใจง่าย ๆ ดังนี้ครับ

- ค่า VL35% แสดงว่า แสงสามารถผ่านได้ 35% กันแสงได้ 65% เรียกฟิล์มเข้ม 40% 
ติดแล้วสว่างเหมาะสำหรับติดร้านค้า ได้วิว แต่แสงเข้าเยอะทำให้ได้รับความร้อนจากแสงส่องผ่านเยอะ

- ค่า VL 5% แสดงว่า แสงสามารถผ่านได้ 5%กันแสงได้ 95% เรียกฟิล์มเข้ม 80%
ติดแล้วมืดได้ความเป็นส่วนตัวกันร้อนได้ดี เพราะความร้อนจากแสงส่องผ่านน้อย

3. UV (แสงสีม่วง) ความร้อนมีเพียง 3% ซึ่งค่านี้ฟิล์มกรองแสงเกือบทุกรุ่นในตลาดกันรังสี UV ได้ 99%หรือเกรดสูงจะกันได้ 100% จึงเป็นค่าที่ไม่ต้องดูก็ได้ เพราะมีผลเรื่องกันความร้อนน้อยมาก



CZ CERAMIC C50 UV 
- ค่าแสงส่องผ่าน 45% 
- ค่าการสะท้อนแสง 10% 
- ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด 97%
- ค่าลดความร้อนจากแสงแดด 67%
- ค่าป้องกันรังสี UV 99% 
- ป้องกัน UV400
- ป้องกัน UVA ลดการเกิดผิวแก่ก่อนวัยเหี่ยวย่นเกิดจุดด่างดำซึ่งเป็นสาเหตุเกิดโรคผิวหนังในระดับเซลล์
- ป้องกันรังสี UV-MAX เป็นคลื่นรังสียูวีที่มีระดับพลังงานสูงส่งผลต่อระบบเซลล์ใต้ชั้นผิวนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของ DNA และกลายเป็นมะเร็งผิวหนังได้
- ป้องกัน UVB ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดผิวไหม้แดดเมื่อสัมผัสแสงแดดจ้าหรือผิวเปลี่ยนสี
- ป้องกันแสงสีฟ้าจากแสงดวงอาทิตย์ซึ่งเป็นแสงที่เป็นพลังงานอันตรายที่จะไปกระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระภายในลูกตาส่งผลทำให้เซลล์จอประสาทตาเสื่อมและเสี่ยงต่อการเป็นโรคตาต้อกระจก

ซึ่งฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีคุณสมบัติในการช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีมากครับและยังช่วยปกป้องผิวหนังและใบหน้าจากรังสีสีฟ้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้ากระจุดด่างดำได้ดีครับ  ซึ่งผมได้มีการทดสอบค่าการลดความร้อนก่อนจากเครื่อง Test ฟิล์มกรองแสงที่ได้มาตรฐานก่อนที่ผมจะสั่งผลิตฟิล์มกรองแสงครับเพราะผมอยากให้ลูกค้าได้ใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพและช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีที่สุดครับและวันนี้ผมก็มีตัวอย่างของลูกค้าที่ติดฟิล์มกรองคอนโดกับทางบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของผมไปนะครับคอนโดของลูกค้าเป็นห้องที่อยู่มุมสูงครับมองเห็นบรรยากาศภายนอกกรุงเทพได้ชัดเลยครับตอนกลางวันลูกค้าบอกเปิดม่านไม่ได้เลยแดดแรงมากต้องปิดม่านตลอดเลยตอนกลางวันลูกค้าจึงตัดสินใจติดฟิล์มกรองแสงคอนโดและครั้งนี้ลูกค้าก็เลือกติดฟิล์มกรองแสงคอนโด ด้วยฟิล์มกรองแสงยี่ห้อCZ Film ของเราโดยเลือกรุ่น CZ C50UV ความเข้ม 50% เป็นฟิล์มใสกันความร้อนและลดความร้อนจากแสงแดดและรังสี UV ได้ดีครับและเวลาที่ลูกค้ามองออกมาข้างนอกภาพจะชัดเจนใสเคลียร์ครับและฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของเราก็ตอบโจทย์ของลูกค้าได้ดีครับหลังจากที่ติดฟิล์มกรองแสงคอนโดกับเราไปแล้วลูกค้าบอกว่าโอเคมากครับลูกค้าชอบและประทับใจกับฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของเรามากครับช่วยกันความร้อนและลดความร้อนได้ดีมากครับผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจกับบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของผมได้มีโอกาสรับใช้ในครั้งนี้ครับสำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงบ้านอาคารคอนโดโรงงานสำนักงานกับทางบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของเราโทรมาปรึกษากับผมช่างแขกได้ที่เบอร์โทร 084-662-2244 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับ


0846622244  @czfilm

 ดูผลงานเรา

VDO ตัวอย่างติดฟิล์มคอนโด
สูตรติดฟิล์ม รุ่น CZ Nano CeramicC50 ความเข้ม 50%

 





 

การรับประกันติดฟิล์มกรองแสงคอนโด รุ่น CZ Nano Ceramic C50UV

- รับประกันสูงสุด 8 ปี

- ไม่หลุด/ลอก

- ไม่แตกร้าว

- ไม่แห้งกรอบ

 

Promotion ติดฟิล์มกรองแสงคอนโด รุ่น CZ Nano Ceramic C50UV

จากปกติราคา 180 บาท/ตารางฟุต ลดเหลือ 120 บาท/ตารางฟุต
ฟรีประเมินราคา และเราไปทดสอบฟิล์มด้วยเครื่องทดสอบ

 

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดความร้อนจากแสงแดดในบ้าน อาคาร และคอนโด

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเลือกฟิล์มแบบที่ต้องการ

ติดต่อเราได้ที่ บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด

084-662-2244

Line ID : @CZFILM

WWW.THICZFILM.COM

Visitors: 3,370,028