รีวิวฟิล์มรถยนต์ BMW Film CZ C50UV

สวัสดีครับผมช่างแขก บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมเองนะครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผม เราได้คัดเลือกจากบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆ แห่งทั่วโลกครับ จนได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงได้ดีครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับ ลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ WWW.THAICZFILM.COM ได้เลยนะครับ และฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ที่ผมนำมาแนะนำในวันนี้คือ

CZ NANO CERAMIC C50 UV
- ค่าแสงส่องผ่าน 26%
- ค่าการสะท้อนแสง 11%
- ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด 99%
- ค่าการป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลต 100%
- ค่าการลดความร้อนรวม 80%
- ป้องกัน UV400
- ป้องกัน UVA ลดการเกิดผิวแก่ก่อนวัย เหี่ยวย่น เกิดจุดด่างดำ ซึ่งเป็นสาเหตุเกิดโรคผิวหนังในระดับเซลล์
- ป้องกันรังสี UV-MAX เป็นคลื่นรังสียูวีที่มีระดับพลังงานสูง ส่งผลต่อระบบเซลล์ใต้ชั้นผิว นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของ DNA
และกลายเป็นมะเร็งผิวหนังได้
- ป้องกัน UVB ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดผิวไหม้แดดเมื่อสัมผัสแสงแดดจ้าหรือผิวเปลี่ยนสี
- ป้องกันแสงสีฟ้าจากแสงดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นแสงที่เป็นพลังงานอันตรายที่จะไปกระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระภายในลูกตา ส่งผลทำให้เซลล์จอประสาทตาเสื่อม และเสี่ยงต่อการเป็นโรคตาต้อกระจก

ซึ่งฟิล์มกรองแสง CZ ของผมจะในเรื่องการลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีมากครับ และช่วยปกป้องผิวหนังและใบหน้าจากรังสีสีม่วง ที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีครับ  ซึ่งผมได้มีการทดสอบค่าการลดความร้อนก่อนที่ผมจะสั่งผลิตครับ เพราะผมอยากให้ลูกค้าได้ใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพและช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีที่สุดครับ และวันนี้ผมก็มีตัวอย่างรถยนต์ BMW ของลูกค้าที่ติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์กับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของผมไปนะครับ ลูกค้าเลือกติดฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผม โดยเลือกติดรอบคันเป็นรุ่น C50UV ความเข้ม 50% เป็นฟิล์มใส กันความร้อนสูง ช่วยในเรื่องวิสัยทัศน์ในการขับขี่ได้ดีทั้งในตอนกลางวันและกลางคืนครับ นอกจากนั้นยังช่วยปกป้องผิวหนังจากรังสี UV ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ ได้ด้วยครับ ซึ่งฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของเราก็ตอบโจทย์ของลูกค้าได้ดีครับ หลังจากที่ติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์กับเราไปแล้วลูกค้าบอกว่าโอเคมากครับ ลูกค้าชอบและประทับใจกับฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมากครับช่วยในเรื่องการกันความร้อนและลดความร้อนได้ดีมากครับ และก่อนหน้านี้ลูกค้าก็ได้ติดฟิล์มกรองแสงบ้านกับผมไปครับด้วยฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film รุ่น CZ NANO CERAMIC C50UV ครับลูกค้าชอบและติดใจครับ ผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจให้บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมได้รับใช้ในครั้งนี้ครับ สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงและสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film และ VK Film กับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมโทรมาปรึกษาผมได้ที่เบอร์โทร 083-414-6461 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับ

 

เรามีบริการปรึกษางานด้าน

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี 

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ 

 

 084 662 2244 ID LINE : czfilm2 ดูผลงานเรา

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,369,873