ติดฟิล์มรถยนต์ BMW 3M C50


รีวิวติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ BMW 730Ld 

ติดฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ 3M Crystalline รุ่นฟิล์ม C50

 

สวัสดีครับผมเป็นลูกค้าติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์กับช่างแขกครับวันนี้ผมขอเข้ามารีวิวผลงานการติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ของช่างแขกและทีมงานบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดนะครับ

ก่อนที่ผมจะได้มาเป็นลูกค้าติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์กับช่างแขกในวันนี้ผมก็ติดต่อสอบถามไปที่ร้านรับติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์หลายๆที่นะครับและเข้าไปหาข้อมูลร้านรับติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์จากใน Google ครับ 

และร้านรับติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ของช่างแขกก็มาเป็นอันดับ 1 เลยครับทั้งด้านผลงานและราคาก็ถูกที่สุดครับผมจึงตัดสินใจโทรไปปรึกษากับทางช่างแขกครับและช่างแขกก็ไม่ทำให้ผมผิดหวังเลยครับให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกฟิล์มได้ดีมากๆครับผมชอบนะครับกับการบริการแบบนี้ครับทำให้เราตัดสินใจเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงอย่างไรให้ตรงกับการใช้งานของเรามากที่สุดครับโดยส่วนตัวผมส่วนใหญ่จะใช้รถทั้งวันเลยครับทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนครับ


ช่างแขกแนะนำผมว่าถ้าผมใช้รถทั้งในตอนกลางวันและกลางคืนถ้าอยากช่วยให้วิสัยทัศน์ในการขับขี่สบายๆควรจะติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ยี่ห้อ 3M Crystalline ครับผมก็สอบถามราคากับทางช่างแขกไปครับช่างแขกแจ้งรอบคันจะอยู่ที่ 22,500 บาทตอนนี้ทางร้านช่างแขกจัดโปรโมชั่นอยู่ครับรอบคันลดลงมาเหลือ 19,500 บาทครับ


ซึ่งผมก็โอเคนะครับกับราคาที่ช่างแขกแจ้งผมว่าผมจึงนัดวันกับทางช่างแขกครับเพราะผมต้องไปรับรถที่โชว์รูมก่อนครับถึงจะเข้ามาติดฟิล์มกรองแสงกับช่างแขกครับและผมก็จะขอเข้ามาเลือกรุ่นฟิล์มที่ร้านช่างแขกทีเดียวเลยครับและหลังจากรับรถแล้วผมก็นำรถเข้าติดฟิล์มกรองแสงที่ร้านช่างแขกที่โรงแรมเอวาน่า.บางนา-ตราด 12/1 ครับร้านหาไม่ยากครับเข้ามาในซ.โรงแรมเอวาน่าได้เลยครับและฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ผมเลือกติดรถยนต์ BMW 730Ld ของผมในครั้งนี้ก็คือฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ 3M Crystalline ตามที่ช่างแขกแนะนำครับและรุ่นฟิล์มที่ผมเลือกคือ C50 ความเข้ม 40% เป็นฟิล์มใสสีชาซึ่งกันความร้อนและลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับผมเลือกติดทั้งบานหน้าและรอบคันเลยครับตอนแรกผมก็คิดนะครับว่าจะใสไปรึเปล่าแต่พอทางช่างแขกและทีมงานบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ให้ผมเสร็จเรียบร้อยแล้วบอกได้คำเดียวครับสวยงามและโอเคมากครับผมชอบครับถึงแม้ฟิล์มจะใสแต่กันความร้อนได้สูงจริงๆครับถึงจะไม่ 100% แต่ก็โอเคเลยครับขอบคุณช่างแขกนะครับสำหรับผลงานการติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ของผม

 เรามีบริการปรึกษางานด้าน

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี 

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ 

 084 662 2244ID LINE : czfilm2ดูผลงานเรา

 

 

 



แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,369,956