รีวิวติดฟิล์ม สำนักงาน CZ ZS80BK, FILM BACK OUT

รีวิวติดฟิล์ม สำนักงาน
รุ่น CZ ZS80 BK และ  Film Back Out

สวัสดีครับ วันนี้ลูกค้าได้ แอดไลน์ บริษัทมาที่ ID line: @czfilm ลูกค้าต้องการ ติดฟิล์มสำนักงาน อาคาร 4 ชั้น แถวหมู่บ้านฟรีเมี่ยม บางนา admin จึงแนะนำให้ช่างเข้าวัดพื้นที่ ประเมินหน้างานฟรี ลูกค้านัดวันถัดมา ช่างวัดพื้นที่เข้าวัดดูหน้างานและคุยความต้องการของลูกค้า ลูกค้าแจ้งว่า จะทำเป็นสำนักงาน และห้องสต๊อกเก็บสินค้าที่โดนแดดจัดไม่ได้ และต้องการบล็อกแสงแดด UV ความร้อน ไม่ให้ถูกสินค้าเสียหาย ช่างจึงแนะนำ "ฟิล์มปรอท" ในส่วนของสำนักงาน และฟิล์ม BACK OUT ในส่วนห้องเก็บสินค้า



CZ ZS80 BK
VLT   ค่าแสงส่องผ่าน  2%
VLR   ค่าการสะท้อนของแสง  70%
IRR   ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด  92%
URR  ค่าป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต UV400  89%
TSER ค่าการลดความร้อนรวม  86%

CZ BACKOUT
VLT   ค่าแสงส่องผ่าน  0%
VLR   ค่าการสะท้อนของแสง  5%
IRR   ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด  100%
URR  ค่าป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต UV400  100%
TSER ค่าการลดความร้อนรวม  99%

ลูกค้ามีความมั่นในในบริษัทเราจึงทำงานจ่ายเงิน 100% ในวันวัดพื้นที่เลย ต้องขอบพระคุณมากครับ และนัดวันติดตั้งเป็น วันพุธที่ 10/2/64

ผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาส และความไว้วางใจกับ บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของผมได้มีโอกาสรับใช้ในครั้งนี้ครับ สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงบ้าน อาคาร คอนโด โรงงาน สำนักงาน และสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงกับทาง บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของผม โทรมาปรึกษากับผมช่างแขกได้ที่เบอร์โทร 083-414-6461 และที่ ID Line : @czfilm ครับ ฟรีค่าประเมินราคาครับและผมมีเครื่องทดสอบค่าการกันความร้อนไป TEST ให้ดูหน้างานเลยครับ

Visitors: 3,369,973