รีวิวฟิล์มรถกระบะ 3M CERAMIC ULTRA CLEAR

รีวิวติดฟิล์มกรองแสงรถกระบะแคป
3M CERAMIC ULTRA CLEAR บานหน้า CMIR25 ความเข้ม 50% รอบคัน CMIR15 ความเข้ม 60%

วันนี้ผมได้เข้ามาติดฟิล์มกรองแสงกับช่างแขกครับซึ่งผมชื่นชอบผลงานการติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ของช่างแขกมากครับผมจึงขอเข้ามาแชร์ประสบการณ์และความประทับใจให้เพื่อนๆได้รู้จักร้านติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ของช่างแขกมากขึ้นนะครับ

และก่อนที่ผมจะได้เข้ามารีวิวผลงานในครั้งนี้ผมก็โทรไปสอบถามราคาและปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องการเลือกฟิล์มกรองแสงกับร้านรับติดฟิล์มกรองแสงหลาย ๆ แห่งมานะครับ แต่หลังจากที่คุยกันแล้วผมว่าช่างแขกเป็นช่างติดฟิล์มกรองแสงรถรถยนต์ที่มีคุณภาพให้คำปรึกด้านการติดฟิล์มกรองแสงได้ดีมากๆครับตอนที่คุยโทรศัพท์กับช่างแขกผมก็โอเคในระดับนึงแล้วนะครับ แต่หลังจากที่เข้ามาที่ร้านติดฟิล์มกรองแสงรถกระบะของผม ผมยิ่งโอเคมาก ๆ ครับช่างแขกดูรถกระบะของผม และสอบถามผมว่าผมดูฟิล์มยี่ห้อไหนมาเป็นพิเศษรึเปล่าซึ่งผมก็บอกไปว่าผมสนใจยี่ห้อ3 M มาครับ ช่างแขกก็พาผมไปดูตัวอย่างฟิล์มจริงที่ช่างแขกติดไว้ที่ห้องติดฟิล์มเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริงเลยครับซึ่งผมก็คิดว่าไอเดียเจ๋งมากครับทำให้เราสามารถเปรียบเทียบและตัดสินใจได้เร็วขึ้นครับว่าควรจะใช้ฟิล์มยี่ห้อไหนรุ่นไหนจึงจะเหมาะสมกับรถของเราและความจำเป็นที่เราต้องสัมผัสกับแสงแดดมากขนาดไหนครับซึ่งทางช่างแขกก็จะมีเครื่องวัดค่าแสงส่องผ่านให้เราดูด้วยนะครับเจ๋งอะครับผมนี่ชอบมากๆเลยครับและฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ผมเลือกติดในครั้งนี้ก็คือ 3M CERAMIC ULTRA โดยบานหน้าผมติด CMIR25 ความเข้ม 50% ไม่ใสไป  นอกจากนี้
ช่างแขกแนะนำว่าฟิล์ม CERAMIC ULTRA ของ 3M จะช่วยในเรื่องวิสัยทัศน์ในการขับขี่ได้ดีมาก ๆ ครับทั้งในตอนกลางวันและตอนกลางคืนครับ ส่วนรอบคันผมเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ 3M CERAMIC ULTRA เหมือนกันครับ แต่ความเข้มอยู่ที่ 60% ครับ ซึ่งถ้าเรามองจากข้างในออกไปข้างนอกจะเห็นชัดมากครับ ส่วนถ้ามองจากด้านนอกเข้ามา ก็จะมองเห็นแต่ไม่ชัดมากครับ หลังจากที่ผมติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์กับช่างแขกไปแล้วบอกเลยครับเจ๋งสุดๆไปเลยครับสวยงามมากครับ ส่วนเพื่อนคนไหนที่ตอนนี้สนใจที่จะติดฟิล์มผมแนะนำบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด เลยครับ สามารถโทรมาปรึกษาเรื่องฟิล์มได้เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มรถยนต์ ฟิล์มอาคาร ฟิล์มบ้าน ฟิล์มคอนโด สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 083-414-6461 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับ

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,369,885