รีวิวฟิล์มบ้าน CZ NANO CERAMIC 70UV

สวัสดีครับ สวัสดีครับผมช่างแขก บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงบ้านยี่ห้อ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ผมได้คัดเลือกจากบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆ แห่งทั่วโลกครับ จนได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงได้ดีครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับ ลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.thaiczfilm.com และ www.thaivkfilm.com ได้เลยนะครับ และฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ที่ผมนำมาแนะนำในวันนี้คือ

CZ NANO CERAMIC C70UV

- ค่าแสงส่องผ่าน 12%
- ค่าการสะท้อนแสง 10%
- ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด 99%
- ค่าการป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลต 100%
- ค่าการลดความร้อนรวม 85%
- ป้องกัน UV400
- ป้องกัน UVA ลดการเกิดผิวแก่ก่อนวัย เหี่ยวย่น เกิดจุดด่างดำ ซึ่งเป็นสาเหตุเกิดโรคผิวหนังในระดับเซลล์
- ป้องกันรังสี UV-MAX เป็นคลื่นรังสียูวีที่มีระดับพลังงานสูง ส่งผลต่อระบบเซลล์ใต้ชั้นผิว นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของ DNA และกลายเป็นมะเร็งผิวหนังได้
- ป้องกัน UVB ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดผิวไหม้แดดเมื่อสัมผัสแสงแดดจ้าหรือผิวเปลี่ยนสี
- ป้องกันแสงสีฟ้าจากแสงดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นแสงที่เป็นพลังงานอันตรายที่จะไปกระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระภายในลูกตา ส่งผลทำให้เซลล์จอประสาทตาเสื่อม และเสี่ยงต่อการเป็นโรคตาต้อกระจก

ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZFilm ของผมก็มีคุณสมบัติในการช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีมากครับ ถึงแม้จะลดความร้อนจากแสงแดดได้ไม่ถึง 100% แต่ผมก็ได้คัดเลือกฟิล์มกรองแสงที่ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดให้ได้มากที่สุด โดยเลือกฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ดีที่สุดและมีคุณภาพมากที่สุด นอกจากนั้นฟิล์มกรองแสง CZ NANO CERAMIC ของผมยังช่วยปกป้องผิวหนังและใบหน้าจากรังสีสีฟ้า ที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีครับ  ซึ่งผมได้มีการทดสอบค่าการลดความร้อนก่อนจากเครื่อง Test ฟิล์มกรองแสงที่ได้มาตรฐานก่อนที่ผมจะสั่งผลิตฟิล์มกรองแสงครับ เพราะผมอยากให้ลูกค้าได้ใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพและช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีที่สุดครับ และวันนี้ผมก็มีตัวอย่างบ้านของลูกค้าที่ติดฟิล์มกรองแสงบ้านกับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของเราไปนะครับ บ้านของลูกค้าในหมู่บ้านเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา ครับ ลูกค้าเลือกติดฟิล์มกรองแสงบ้านยี่ห้อ CZ Film ของเรา โดยเลือกรุ่น CZ NANO CERAMIC C70UV ความเข้ม 70% ครับ เวลาที่คนมองจากข้างนอกเข้าไปยังพอมองเห็นได้ครับ แต่เวลาที่เรามองจากข้างในออกมาภาพจะชัดใสเคลียร์ครับ และฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมก็ตอบโจทย์ของลูกค้าได้ดีครับ ลูกค้าบอกว่าโอเคมากครับ ลูกค้าชอบและประทับใจกับฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมากครับช่วยในเรื่องการกันความร้อนและลดความร้อนได้ดีมากครับ ไม่ต้องปิดผ้าม่านตลอดเวลาแล้วครับ ผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจกับบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมได้มีโอกาสรับใช้ในครั้งนี้ครับ สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงบ้าน อาคาร คอนโด โรงงาน สำนักงานและสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film กับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผม โทรมาปรึกษากับผมช่างแขกได้ที่เบอร์โทร 083-414-6461 และที่ ID Line : @czfilm ครับ ฟรีค่าประเมินราคาครับและผมมีเครื่องทดสอบค่าการกันความร้อนไป TEST ให้ดูหน้างานเลยครับ

 

เรามีบริการปรึกษางานด้าน 

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี  

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ 

 

 084 662 2244 ID LINE : czfilm2 ดูผลงานเรา

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,369,956