รีวิวติดฟิล์ม Condo CZ HYBRID PRO P40

ติดฟิล์มคอนโด De LAPIS CHARAN S1
ฟิล์ม CZ HYBRID PRO P40

สวัสดีครับผมช่างแขก บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงบ้านยี่ห้อ CZ Film ของผมเองนะครับ ฟิล์มกรองแสงบ้านยี่ห้อ CZ Film ของผม ผมได้คัดเลือกมาจากบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆ แห่งทั่วโลกครับ จนได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับ ลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ WWW.THAICZFILM.COM และ WWW.THAIVKFILM.COM ได้เลยนะครับ และวันนี้ผมก็มีฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film มาแนะนำครับ

CZ HYBRID PRO P40

- ค่าแสงส่องผ่าน 64%
- ค่าการสะท้อนแสง 13.5%
- ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด 100%
- ค่าการป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลต 99%
- ค่าการลดความร้อนรวม 63%        

ซึ่งฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZFilm ของผมมีคุณสมบัติในการช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีมากครับ และยังช่วยปกป้องผิวหนังและใบหน้าจากรังสีสีฟ้า ที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีครับ  ซึ่งผมได้มีการทดสอบค่าการลดความร้อนก่อนจากเครื่อง Test ฟิล์มกรองแสงที่ได้มาตรฐานก่อนที่ผมจะสั่งผลิตฟิล์มกรองแสงครับ เพราะผมอยากให้ลูกค้าได้ใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพและช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีที่สุดครับ และวันนี้ผมก็มีตัวอย่างคอนโดของลูกค้า ที่ติดฟิล์มกรองแสงกับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของผมครับ ลูกค้าเลือกติดฟิล์มกรองแสงคอนโด De LAPIS CHARAN S1 ด้วยฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผม โดยเลือกรุ่น CZ HYBRID PRO P40 เป็นฟิล์มใส ความเข้ม 40% กันความร้อนสูง ให้บรรยากาศโปร่งโล่งสบาย ซึ่งฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมก็ตอบโจทย์ของลูกค้าได้ดีครับ หลังจากที่ติดฟิล์มกรองแสงคอนโด De LAPIS CHARAN S1 กับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมไปแล้วลูกค้าบอกว่าโอเคมากครับ ลูกค้าชอบและประทับใจกับฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมากครับช่วยในเรื่องการกันความร้อนและลดความร้อนได้ดีมากครับ ผมช่างแขกขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจกับบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมได้มีโอกาสรับใช้ในครั้งนี้ครับ

สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงบ้าน อาคาร คอนโด โรงงาน สำนักงานและสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film และ VK Film กับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมโทรมาปรึกษากับผมช่างแขกได้ที่เบอร์โทร 084-662-2244 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับ

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,369,949