ติดฟิล์มอาคาร CZ Hybrid PRO

เรามีบริการปรึกษางานด้าน
ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี
ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ



0846622244 @czfilm ดูผลงานเรา  

ฟิล์มติดอาคารกึ่งนิรภัย CZ Hybrid Pro ฟิล์มกันร้อนสูงกึ่งนิรภัยหน้า 3Mill 


ติดฟิล์มอาคาร รุ่น CZ Hybrid Pro กันร้อนสูงกึ่งนิรภัย

ฟิล์มกรองแสงรุ่น CZ Hybrid Pro เป็นฟิล์มอมปรอทเล็กน้อยเพื่อสะท้อนความร้อน โดยใช้กระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยี Nano Ceramic ใส่ที่ส่วนกลางของชั้นฟิล์ม เป็นฟิล์มกรองแสงที่เราได้คัดสรรฟิล์มเซรามิคที่มีคุณภาพสูงสุด จากการทดสอบโรงงานผลิตหลายๆโรงงานทั่วโลก จนได้ฟิล์กรองแสง Nano Ceramic ที่มีคุณภาพ และกันร้อนได้มากที่สุดเท่าที่เราเคยทดสอบมา ระดับกันความร้อน IR 97% แต่วิสัยทัศน์ในการมองวิวยังดีเยี่ยม

ฟิล์มกรองแสงรุ่น CZ Hybrid Pro เป็นฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบร์น CZ Film กว่า 30 ปีที่เราได้ร่วมทดสอบฟิล์มกับแบร์นดัง ๆ  จนได้ฟิล์มที่โดดเด่นเรื่องค่าการลดความร้อน IR 97% , ค่าการลดรังสี UV ได้ 100% ความร้อนเข้ามาได้เฉพาะแสง หรือค่า VL เท่านั้น ด้วยเทคโนโลยีการผลิตโดยการฝั่งผง Nano Ceramic ไว้ที่ชั้นกลางของเนื้อฟิล์ม และเคลือบโลหะสะท้อนความร้อนเล็กน้อย ด้วยการกันความร้อนทั้ง 2 เทคโนโลยีเข้าด้วยกัน นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมฟิล์มกรองแสงรุ่น CZ Hybrid Pro ของเราจึงมีคุณสมบัติในการลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีกว่ายี่ห้ออื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด รวมถึงช่วยในเรื่องความปลอดภัยจากกระจกแตกได้
 




 


0846622244
@czfilm ดูผลงานเรา 

 

ค่าความร้อนจากแสงอาทิตย์ มี 3 ส่วนดังนี้

 

 

 

1. IR (อินฟาเรด) ความร้อนมีถึง 53% การเลือกฟิล์มกรองแสงต้องดูค่า IR อันดับแรก เพราะเป็นความร้อนที่มีมากที่สุดในแสงอาทิตย์ ฟิล์มเกรดสูงจะทดสอบค่าตัวนี้ เช่น V-Kool รุ่น VK , 3M Crystalline ฯลฯ จะแสดงค่านี้ให้ลูกค้าเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ฟิล์มทั่วไปจะแสดงเพียงค่ากันความร้อนโดยรวมเท่านั้นทำให้ค่ากันความร้อนดูสูงแต่ติดแล้วก็ยังร้อนอยู่ ยิ่งค่ากัน IR สูงยิ่งกันความร้อนได้ดี แต่ต้องดูให้ดีนะครับว่าค่าที่ได้เป็นค่า " ผ่าน " หรือ" ค่ากัน " ซึ่งที่บริษัทเราทดสอบเลย มีทั้งเครื่องกัน IR และเครื่อง IR ผ่าน ซึ่งเราทำการทดสอบทั้ง 2 แบบซึ่งได้ค่าตรงข้ามกันทั้ง 2 แบบ

2. VL (แสงสว่างของดวงอาทิตย์) ความร้อนมีถึง 44%  เป็นค่าส่องแสงที่ผ่าน ตัวเลขยิ่งมากแสดงว่าแสงส่องผ่านมาก กันความร้อนจะได้น้อย 

เปรียบเทียบให้เข้าใจง่าย ๆ ดังนี้ครับ
- ค่า VL35% แสดงว่า แสงสามารถผ่านได้ 35% กันแสงได้ 65% เรียกฟิล์มเข้ม 40% ติดแล้วสว่างเหมาะสำหรับติดร้านค้า ได้วิว แต่แสงเข้าเยอะทำให้ได้รับความร้อนจากแสงส่องผ่านเยอะ
- ค่า VL 5% แสดงว่า แสงสามารถผ่านได้ 5%กันแสงได้ 95% เรียกฟิล์มเข้ม 80%
ติดแล้วมืดได้ความเป็นส่วนตัวกันร้อนได้ดี เพราะความร้อนจากแสงส่องผ่านน้อย

3. UV (แสงสีม่วง) ความร้อนมีเพียง 3%  ซึ่งค่านี้ฟิล์มกรองแสงเกือบทุกรุ่นในตลาดกันรังสี UV ได้ 99%หรือเกรดสูงจะกันได้ 100% จึงเป็นค่าที่ไม่ต้องดูก็ได้ เพราะมีผลเรื่องกันความร้อนน้อยมาก

ค่ากันความร้อนฟิล์มอาคาร CZ Hybrid PRO V2 กึ่งนิรภัยจากการทดสอบของเรา


ผลการทดสอบฟิล์มอาคาร CZ Hybrid PRO V2 รุ่น P50 กึ่งนิรภัยหนา 3Mill

แสงส่องผ่าน 25% เรียกฟิล์มเข้ม 50%
ความร้อน  IR กันได้  97%
ค่ากันความร้อนโดยรวม 75%

ผลการทดสอบฟิล์มอาคาร CZ Hybrid PRO V2 รุ่น P60 กึ่งนิรภัยหนา 3Mill

แสงส่องผ่าน 16% เรียกฟิล์มเข้ม 60%
ความร้อน  IR กันได้  97%
ค่ากันความร้อนโดยรวม 77% 


ตารางเปรียบเทียบค่ากันความร้อนฟิล์มกรองแสงอาคาร CZ Hybrid PRO V2 ทุกรุ่น

 


0846622244
@czfilm ดูผลงานเรา 


ฟิล์มติดอาคารกึ่งนิรภัย CZ Hybrid Pro การผลิตฟิล์ม Nano Ceramic เพื่อการป้องกันแสง UV และป้องกันรังสีความร้อนสูง

ในปัจจุบัน เทคโนโลยีการผลิตฟิล์มกรองแสงได้พัฒนาขึ้นมามาก จากสมัยก่อนที่ต้องมีการย้อมสีฟิล์มเพื่อเพิ่มความเข้ม เพิ่มเฉดสี หรือเคลือบสารโลหะต่างๆ เช่น ทอง เงิน อลูมิเนียม เพื่อใช้ในการสะท้อนความร้อน หรือที่เรียกกันว่า ฟิล์มปรอท มาในปัจจุบัน มีการใช้สารอนุภาคนาโนในรูปแบบต่างๆ เช่น เซรามิค มาช่วยเสริมเข้าไปในเนื้อฟิล์มกรองแสง ทำให้ฟิล์มกรองแสงในปัจจุบันนั้น มีคุณสมบัติโดดเด่นหลากหลายประการ โดยเฉพาะการกันความร้อน เพราะอนุภาค นาโน มีคุณสมบัติในการตัดรังสีความร้อนได้  โดยไม่ต้องอาศัยการสะท้อนของแสงเหมือนฟิล์มสมัยก่อน ผลที่ได้ทำให้ฟิล์มนาโนเซรามิคที่มีการสะท้อนแสงน้อย ไม่เงา ไม่มีปรอท ทำให้ ความคมชัด จะดีกว่าฟิล์มกรองแสงทั่วๆไป และอนุภาคนาโนยังมีความทนทานต่อความร้อนสูง สามารถคงอนุภาคนาโนได้นาน ไม่เสื่อมสภาพ
 


ตัวอย่าง VDO ฟิล์มกรองแสงนิรภัย
CZ Film Hybrid Pro P50




ตัวอย่างค่ากันความร้อนฟิล์มติดอาคารกึ่งนิรภัย CZ Hybrid PRO จากโรงงาน


 
ค่ากันความร้อนนี้วัดจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งลูกค้าสามารถให้เราไปวัดเปรียบเทียบแต่ละยี่ห้อเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ฟรี
 

0846622244
@czfilm ดูผลงานเรา
 


ฟิล์มกรองแสงบ้าน CZ Hybrid PRO V2 ราคาถูกจริง

ด้วยประสบการณ์การเป็นช่างฟิล์มที่มีมานานกว่า 30 ปีและได้ร่วมทดสอบกับแบร์นดังต่าง ๆ ในประเทศหลายยี่ห้อ จนรู้จุดแข็ง จุดอ่อน จนได้พัฒนาร่วมกับโรงงานต่างประเทศเพื่อทำการผลิตฟิล์มรุ่น CZ Hybrid PRO V2 โดยได้เลือกโรงงานผลิตอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเซีย โดยใช้เทคโนโลยีในการผลิตแบบขั้นสูง Nano Ceramic ฝั่งที่ชั้นกลางของเนื้อฟิล์ม ซึ่งต้นทุนถูกกว่าฟิล์ม USA พอสมควร รวมถึงไม่ได้ทำการตลาดแบบไม่ลงโฆษณาเยอะ เน้นลูกค้าปากต่อปากของลูกค้าจากการใช้งานจริง จึงทำให้ราคาสามารถแข่งกับฟิล์มยี่ห้อต่าง ๆ ได้อย่างสบาย

ตัวอย่างติดฟิล์มกรองแสงบ้าน CZ Hybrid PRO V2

 

 

ตัวอย่างติดฟิล์มกรองแสงบ้าน CZ Hybrid PRO V2


ตัวอย่างติดฟิล์มกรองแสงบ้าน CZ Hybrid PRO V2

 

แน่นอนว่าฟิล์มกรองแสงหรือฟิล์มนิรภัยหลายๆรุ่นที่ผ่านมาก็สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ในระดับหนึ่งแต่ผู้ใช้งานก็ต้องศึกษาข้อมูลต้องปรึกษาช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อที่จะได้ฟิล์มกรองแสงหรือฟิล์มนิรภัยที่ตรงกับความต้องการและช่วยกันความร้อนได้ดีที่สุดดังนั้น CZ Film จึงได้ถือโอกาสนี้มาเสนอฟิล์มนิรภัยรุ่นใหม่ล่าสุดของเราครับซึ่งมีประสิทธิภาพในการกันความร้อนสูง  นั่นก็คือฟิล์มนิรภัยกันร้อนสูง CZ Hybrid PRO V2



Promotion ปี 2022 ฟิล์ม CZ Hybrid Pro กึ่งนิรภัย

Promotion ฟิล์มกรองแสงติดโรงงาน อาคาร บ้าน คอนโด CZ Hybrid PRO กึ่งนิรภัย

จากปกติราคา 150 บาท/ตารางฟุต ลดเหลือ 90 บาท/ตารางฟุต
ฟรีประเมินราคา และเราไปทดสอบฟิล์มด้วยเครื่องทดสอบ

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดความร้อนจากแสงแดดในบ้าน อาคาร และคอนโด

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเลือกฟิล์มแบบที่ต้องการ

ติดต่อเราได้ที่ บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด

084-662-2244

Line ID : @CZFILM

WWW.THICZFILM.COM

 

 เรามีบริการปรึกษางานด้าน
ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี
ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ 


0846622244 @czfilm ดูผลงานเรา

ผลงานติดฟิล์มอาคาร รุ่น CZ Hybrid Pro V2 รุ่น Top

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,369,929