รีวิวติดฟิล์มสำนักงาน ฟิล์ม CZ รุ่น ZS60BK/C50UV/P40

รีวิวติดฟิล์มสำนักงาน / โกดัง / บ้าน
รุ่น CZ ZS60BK, C50UV, P40 และ VK80

     สวัสดีครับ ผมช่างแขกวันนี้จะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงสำนักงาน / โกดัง / บ้าน โดยลูกค้าเลือกฟิล์มกรองแสงยีห้อ CZ Film และVK Film ซึ่งฟิล์มกรองแสงทั้ง 2 แบรนด์นี้ เป็นฟิล์มกรองแสงที่ที่ผมนำเข้ามาจำหน่ายจากต่างประเทศ ซึ่งผมได้เป็นคนที่ทำการคัดเลือกมาจากบริษัทที่ผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลาย ๆ แห่งทั่วโลกครับ จนได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อน และกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film และยี่ห้อ VK Film ของผมมีให้ลูกค้าเลือกหลายรุ่นครับ โดยลูกค้าสามารถเข้าไปชม และหาข้อมูลของฟิล์มแต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อได้ที่ Website : www.thaiczfilm.com และ www.thaivkfilm.com ได้เลยครับ
     
     ส่วนวันนี้ฟิล์มกรองแสงที่ลูกค้าเลือกไปติดคือ CZ ZS60BK, C50UV, P40 และ VK80 ซึ่งเป็นฟิล์มที่ทางผมได้แนะนำลูกค้าไปติดตั้งตามความต้องการและความเหมาะสมตามหน้างานครับ และได้แบ่งแยกตามสถานที่ต่าง ๆ ของลูกค้า คือ พื้นที่ด้านหน้าของลูกค้าซึ่งเป็นโกดังเก็บสินค้า มีแสงแดดเข้ามาโดยตรง ผมจึงแนะนำฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ VK Film รุ่น VK80 ซึ่งเป็นฟิล์มกรองแสงราคาที่มีราคาไม่แพง แต่มีค่ากันความร้อนที่สูงกว่าฟิล์มทั่วไป และในส่วนสำนักงานเป็นส่วนที่ไม่ได้โดนแดดแต่ลูกค้าต้องการฟิล์มที่มีความสวยงาม และมี Design ผมจึงแนะนำฟิล์มกรองแสงรุ่น CZ ZS60BK ซึ่งเป็นฟิล์มปรอทสีดำ แต่มีค่าแสงส่องผ่านอยู่ถึง 10% ซึ่งจะไม่มืดจนเกินไปครับ ในส่วนของพื้นที่ตัวบ้านซึ่งด้านหน้าโดนแสงแดดโดยตรง ซึ่งลูกค้าอยากได้ฟิล์มกรองแสงที่กันร้อนได้ดี แต่ไม่มืดจนเกินไป ผมจึงแนะนำฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ CZ Nano Ceramic C40UV และ C50UV ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้เป็นฟิล์มกรองแสงที่กันความร้อนสูงกว่าฟิล์มกรองแสงทั่วไปมาก เพราะเป็นฟิล์มที่ใช้ เทคโนโลยี Nano Ceramic ในการผลิต และยังมีค่าส่องผ่านที่มาก ทำให้ตัวบ้านนั้นไม่มืดจะเกินไป และไม่ทำให้ผู้อยู่อาศัยนั้นอึดอัด




ผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจให้ บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของผมได้รับใช้ในครั้งนี้ครับสำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงและสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงกับทาง บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของเราโทรมาปรึกษาเราได้ที่เบอร์โทร 0846622244 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับ ผมมีเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้เรื่องฟิล์มกรองแสงไว้คอยบริการ และให้ข้อมูลกับลูกค้าครับ

Visitors: 3,369,863