ติดฟิล์มกรองแสงบ้าน 3M รุ่น BC40

ติดฟิล์มกรองแสงบ้านเดี่ยว .คณาสิริ


ติดฟิล์มยี่ห้อ3M รุ่นฟิล์ม BC40 ฟิล์มใสปรอทความเข้ม 40%

สวัสดีครับผมช่างแขกบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงบ้านยี่ห้อ 3M รุ่นฟิล์ม BC40 ฟิล์มใสปรอทความเข้ม 40% ครับ
ฟิล์มกรองแสงรุ่นนี้ถึงจะเป็นฟิล์มใสแต่มีปรอทซึ่งฟิล์มปรอทจะอมความร้อนช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับและวันนี้ผมก็มีตัวอย่างบ้านลูกค้าที่ใช้บริการติดฟิล์มกรองแสงบ้านมาให้ลูกค้าดูด้วยครับ

ตัวอย่างสีฟิล์มกรองแสง 3M BC40

ค่ากันความาร้อนฟิล์มกรองแสง 3M BC40

 

บ้านลูกค้าเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นอยู่ใน.คณาสิริครับและส่วนที่ลูกค้าให้ผมเข้าไปติดฟิล์มกรองแสงในครั้งนี้ก็คือส่วนของห้องนั่งเล่นนอกบ้านที่เอาไว้ใช้รับรองแขกที่มาที่บ้านครับและห้องนั่งเล่นนอกบ้านนี้ก็เป็นห้องกระจกทั้งหมดเลยครับทั้งหลังคาฝาผนังเป็นกระจกหมดเลยครับลูกค้าอยากได้ฟิล์มใสที่มองเห็นบรรยากาศภายในห้องรับแขกนอกบ้านได้แต่ขอฟิล์มกรองแสงที่กันความร้อนได้ดีซึ่งฟิล์มใสถ้าไม่มีปรอทจะลดความร้อนได้น้อยครับผมก็มีตัวอย่างฟิล์มกรองแสงแบบใสไปให้ลูกค้าเลือกหลายรุ่นหลายยี่ห้อเลยครับแต่ถ้าจะให้ลดความร้อนได้ดีแบบที่ลูกค้าต้องการผมก็แนะนำฟิล์มกรองแสงบ้านยี่ห้อ 3M รุ่นฟิล์ม BC40 ตัวนี้เลยครับเป็นฟิล์มใสปรอทความเข้มประมาณ 40% กันความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับราคาก็ไม่แพงมากครับลูกค้าพอใจหลังจากที่ลูกค้าเลือกฟิล์มกรองแสงบ้านได้แล้วก็นัดวันให้ทางผมเข้าไปทำการติดฟิล์มกรองแสงบ้านของลูกค้าที่.คณาสิริครับซึ่งลูกค้าก็พอใจกับผลงานการติดฟิล์มกรองแสงบ้านของเราในครั้งนี้มากเลยครับลูกค้าบอกประทับใจและชอบมากเลยครับบรรยากาศภายในห้องรับแขกนอกบ้านของลูกค้าเปลี่ยนไปเยอะเลยครับไม่ร้อนมากเหมือนก่อนที่จะติดฟิล์มกรองแสงบ้านเลยครับลูกค้าบอกราคาเหมาะสมกับคุณภาพของฟิล์มเลยครับผมช่างแขกบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดขอขอบคุณลูกค้ามากๆนะครับที่ใช้บริการติดฟิล์มกรองแสงบ้านกับเราในครั้งนี้และผมหวังว่าจะได้มีโอกาสที่จะได้บริการติดฟิล์มกรองแสงให้กับลูกค้าในครั้งต่อๆไปด้วยครับสำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงบ้านกับบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของเราติดต่อผมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 084-662-2244 และ ID Line : @czfilm นะครับยินดีให้บริการนะครับ


 เรามีบริการปรึกษางานด้าน

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี 

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ 

 084 662 2244ID LINE : czfilm2ดูผลงานเรา

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,370,020