รีวิวฟิล์มคอนโด CZ HYBRID PRO P60

ติดฟิล์ม Condo Hive Sathorn ฟิล์ม CZ HYBRID PRO P60
สวัสดีครับผมช่างแขก บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมเองนะครับ ฟิล์มกรองแสงบ้านยี่ห้อ CZ Film ของผม ผมได้คัดเลือกมาจากบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆ แห่งทั่วโลกครับ จนได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับ ลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ WWW.THAICZFILM.COM และ WWW.THAIVKFILM.COM ได้เลยนะครับ

วันนี้ลูกค้าสนใจฟิล์มกรองแสง(ลูกค้าเป็นนิติบุคคลของคอนโด) ทางลูกค้าแจ้งคร่าวๆว่าเป็นโถงในส่วนหน้าลิฟท์ ติดด้านถนนพระเจ้าตากสินแดดเข้าค่อนข้างจัด อยากได้ฟิล์มไม่มืดจนเกินไป มองสว่างจากด้านในกันร้อนได้ดี เมื่อไปถึงหน้างาน ดูลักษณะแล้ว ผมจึงแนะนำเป็น ฟิล์มเซรามิครุ่นโปร 60 หรือรหัส P60 ฟิล์มรุ่นนี้มีข้อดีคือสามารถมองเห็นด้านนอกได้ชัด เมื่ออยู่ด้านใน ด้านนอกมองมาไม่ค่อยเห็น ความเข้ม 60% สีออกโทนเขียวนิดๆ กันร้อนอยู่ที่ 92-94% สามารถป้องกันยูวีได้ 100% และป้องกันรังสีอินฟาเรดได้ 98% แสดงถึงความเสถียรเมื่อต้องรับแสงแดดเวลานาน ๆ



วันพรีเซ็นต์ผมได้นำเครื่องเทสต์ฟิล์ม ตัวอย่างฟิล์ม นำเสนอต่อคณะกรรมการนิติบุคคลคอนโด หลังจากการนำเสนอ เปรียบเทียบกับคู่แข่ง ทางนิติบุคคลเลือกฟิล์มของเรา เพราะสเปคสูงกว่าให้ราคาได้ดีกว่า
การติดตั้งช่างของเราได้เนิ่มติดที่หน้าลิฟท์ตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 31 เป็นอันเสร็จเรียบร้อยไปได้ด้วยดี

ผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจกับบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมได้มีโอกาสรับใช้ในครั้งนี้ครับ สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงบ้าน อาคาร คอนโด โรงงาน สำนักงานและสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film กับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผม โทรมาปรึกษากับผมช่างแขกได้ที่เบอร์โทร 083-414-6461 และที่ ID Line : @czfilm ครับ ฟรีค่าประเมินราคาครับและผมมีเครื่องทดสอบค่าการกันความร้อนไป TEST ให้ดูหน้างานเลยครับ

 

เรามีบริการปรึกษางานด้าน 

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี  

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ

 

084 662 2244    @czfilm    ดูผลงานเรา

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,370,028