ติดฟิล์ม Condo CZ Nana Ceramic C50

ติดฟิล์มคอนโด THE LINE พหล-ประดิพัทธ์ฟิล์ม CZ CERAMIC C50UV

สวัสดีครับผมช่างแขกบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงบ้านยี่ห้อ CZ Film ของผมเองนะครับฟิล์มกรองแสงบ้านยี่ห้อ CZ Film ของผมผมได้มีการคัดเลือกมาจากบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆแห่งทั่วโลกครับจนได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่WWW.THAICZFILM.COM และ WWW.THAIVKFILM.COMได้เลยนะครับและวันนี้ผมก็มีฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film มาแนะนำ 1 รุ่นครับคือ

รุ่น CZ CERAMIC C50UV 

- ค่าแสงส่องผ่าน 34% 

- ค่าการสะท้อนแสง 11.2% 

- ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด 100%

- ค่าการป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลต 100%

- ค่าการลดความร้อนรวม 77% 

         - ป้องกัน UV400

         - ป้องกัน UVA ลดการเกิดผิวแก่ก่อนวัยเหี่ยวย่นเกิดจุดด่างดำซึ่งเป็นสาเหตุเกิดโรคผิวหนังในระดับเซลล์

         - ป้องกันรังสี UV-MAX เป็นคลื่นรังสียูวีที่มีระดับพลังงานสูงส่งผลต่อระบบเซลล์ใต้ชั้นผิวนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของ DNA และกลายเป็นมะเร็งผิวหนังได้

         - ป้องกัน UVB ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดผิวไหม้แดดเมื่อสัมผัสแสงแดดจ้าหรือผิวเปลี่ยนสี

         - ป้องกันแสงสีฟ้าจากแสงดวงอาทิตย์ซึ่งเป็นแสงที่เป็นพลังงานอันตรายที่จะไปกระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระภายในลูกตาส่งผลทำให้เซลล์จอประสาทตาเสื่อมและเสี่ยงต่อการเป็นโรคตาต้อกระจก

ซึ่งฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีคุณสมบัติในการช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีมากครับและยังช่วยปกป้องผิวหนังและใบหน้าจากรังสีสีฟ้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้ากระจุดด่างดำได้ดีครับ  ซึ่งผมได้มีการทดสอบค่าการกันความร้อนก่อนจากเครื่อง Test ฟิล์มกรองแสงที่ได้มาตรฐานก่อนที่ผมจะสั่งผลิตฟิล์มกรองแสงเข้ามาจำหน่ายครับเพราะผมอยากให้ลูกค้าได้ใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพและช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีที่สุดครับและวันนี้ผมก็มีตัวอย่างคอนโดของลูกค้าที่ติดฟิล์มกรองแสงคอนโดกับทางบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของเราไปนะครับคอนโดของคุณลูกค้าชื่อคอนโด THE LINE พหล-ประดิพัทธ์ครับลูกค้าเลือกติดฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมโดยเลือกฟิล์มกรองแสงรุ่น CZ CERAMIC C50UV ความเข้ม 50% ความเข้มกลางๆครับเวลาที่คนมองจากข้างนอกเข้ามาภาพชัดใสเคลียร์ครับซึ่งฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมก็ตอบโจทย์ของลูกค้าได้ดีครับหลังจากที่ติดฟิล์มกรองแสงคอนโดที่คอนโด THE LINE พหล-ประดิพัทธ์กับทางบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของผมไปแล้วลูกค้าบอกว่าโอเคมากครับลูกค้าชอบและประทับใจกับฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film รุ่น CZ CERAMIC C50UV ของผมมากครับช่วยในเรื่องการกันความร้อนและลดความร้อนได้ดีมากครับผมช่างแขกขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจกับบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของผมได้มีโอกาสรับใช้ในครั้งนี้ครับสำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงบ้านอาคารคอนโดโรงงานสำนักงานและสนใจจะสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film กับทางบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของผมโทรมาปรึกษากับผมช่างแขกได้ที่เบอร์โทร 083-414-6461 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับรับรองว่าฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมราคาถูกและมีคุณภาพครับ

 เรามีบริการปรึกษางานด้าน

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี 

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ 

 084 662 2244ID LINE : czfilm2ดูผลงานเรา

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,369,949