รีวิวติดฟิล์มรถยนต์ Benz ฟิล์ม CZ Hybrid

รีวิวติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ BENZ E200
บานหน้าติดฟิล์มยี่ห้อ 3M Crystalline C20 และรอบคันติดฟิล์มยี่ห้อ CZ HYBRID 05

 

วันนี้ผมนำรถยนต์ BENZ รุ่น E200 ของผมเข้ามาติดฟิล์มกรองแสงกับช่างแขกครับซึ่งผมชื่นชอบผลงานการติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ของช่างแขกมากครับผมจึงขอเข้ามาแชร์ประสบการณ์และความประทับใจให้เพื่อนๆได้รู้จักร้านติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ของช่างแขกมากขึ้นนะครับ
และก่อนที่ผมจะได้เข้ามารีวิวผลงานในครั้งนี้ผมก็โทรไปสอบถามราคาและปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องการเลือกฟิล์มกรองแสงกับร้านรับติดฟิล์มกรองแสงหลายๆที่นะครับแต่หลังจากที่คุยกันแล้วผมว่าช่างแขกเป็นช่างติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่มีคุณภาพให้คำปรึกด้านการติดฟิล์มกรองแสงได้ดีมากๆครับตอนที่คุยโทรศัพท์กับช่างแขกผมก็โอเคในระดับนึงแล้วนะครับแต่หลังจากที่เข้ามาที่ร้านติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ของช่างแขกผมยิ่งโอเคมากๆครับช่างแขกดูรถยนต์ของผมและสอบถามผมว่าผมดูฟิล์มยี่ห้อไหนมาเป็นพิเศษรึเปล่าซึ่งผมก็บอกยังไม่ได้ดูยี่ห้อไหนมาเลยและช่างแขกก็พาผมไปดูตัวอย่างฟิล์มจริงที่ช่างแขกติดไว้ที่ห้องติดฟิล์มเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริงเลยครับซึ่งผมก็คิดว่าไอเดียเจ๋งมากครับทำให้เราสามารถเปรียบเทียบและตัดสินใจได้เร็วขึ้นครับว่าควรจะใช้ฟิล์มยี่ห้อไหนรุ่นไหนจึงจะเหมาะสมกับรถของเราและความจำเป็นที่เราต้องสัมผัสกับแสงแดดมากขนาดไหนครับซึ่งทางช่างแขกก็จะมีเครื่องวัดค่าแสงส่องผ่านให้เราดูด้วยนะครับเจ๋งอะครับผมนี่ชอบมากๆเลยครับและฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่

ผมเลือกติดในครั้งนี้ก็คือ
บานหน้าผมติดฟิล์มยี่ห้อ 3M Crystalline รุ่นฟิล์ม C20 ความเข้ม 60%  ไม่ใสและไม่มืดครับกลางช่างแขกแนะนำว่าฟิล์ม Crystalline ของ 3M เป็นตัว TOP แล้วครับช่วยในเรื่องวิสัยทัศน์ในการขับขี่ได้ดีมากๆครับทั้งในตอนกลางวันและตอนกลางคืนครับและรอบคันผมเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ HYBRID 05 ความเข้ม 80% เพื่อนๆคงจะยังไม่เคยได้ยินชื่อฟิล์มยี่ห้อนี้นะครับซึ่งตอนแรกผมก็งงเหมือนครับว่าฟิล์มยี่ห้อนี้มาจากไหนแต่พอช่างแขก TEST ค่าแสงส่องผ่านให้ดูค่าแสงส่องผ่านน้อยมากเลยครับและช่างแขกก็ได้เล่าถึงที่มาของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ยี่ห้อนี้ให้ฟังครับฟิล์ม CZ HYBRID เป็นฟิล์มกรองแสงน้องใหม่ภายใต้บริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดครับเป็นฟิล์มกรองแสงที่ผสมผสานเทคโนโลยี 2 ชนิดเข้าด้วยกันครับนั่นก็คือ metal และ ceramic ครับจึงช่วยในเรื่องการกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับและผมก็เชื่อในชื่อเสียงและคุณภาพของช่างแขกบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดผมจึงเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงของช่างแขกครับและผมเลือกใช้ฟิล์ม CZ HYBRID 05 ความเข้ม 80% ครับเข้มสุดเลยครับหลังจากที่ผมติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์กับช่างแขกไปแล้วบอกเลยครับเจ๋งสุดๆไปเลยครับสวยงามมากครับและฟิล์มกรองแสงรถยนต์ยี่ห้อ CZ HYBRID ของช่างแขกก็โอเคมากครับฟิล์มดีมีคุณภาพครับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังจะติดฟิล์มกรองกับช่างแขกแนะนำฟิล์มกรองแสงของบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดยี่ห้อ CZ HYBRID นะครับลองเปิดใจกับผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้นะครับบอกเลยโอเคมากๆครับคุณภาพดีจริงครับ

 เรามีบริการปรึกษางานด้าน

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี 

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ 

 084 662 2244ID LINE : czfilm2ดูผลงานเรา

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,369,979