รีวิวฟิล์มบ้าน CZ Nano Ceramics C30UV

รีวิวติดฟิล์มบ้าน CZ Nano Ceramic C30UV
สวัสดีครับผมช่างแขก บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมเองนะครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผม ผมได้คัดเลือกจากบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆ แห่งทั่วโลกครับ จนได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงได้ดีครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับ ลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.thaiczfilm.com และwww.thaivkfilm.comได้เลยนะครับ

วันนี้มีลูกค้าทักไลน์@ (@czfilm) สนใจติดฟิล์มบ้านที่หมู่บ้านกฤษดานคร ปิ่นเกล้า ลูกค้าสนใจฟิล์มใสกันร้อนสูง admin แนะนำให้ช่างเข้าวัดพื้นที่และนำตัวอย่างฟิล์มไปให้เลือก ลูกค้าได้นัดเข้าดูวันถัดมาเลยครับ และได้เลือกติด CZ nano ceramics C30UV สเป็คฟิล์ม แสงส่องผ่าน 71% ลดความร้อนรวม 55% พื้นที่ติด 192 ตรฟ ลูกค้าได้นัดเข้าติดได้ตามคิดติดตั้งของบริษัท ขอบคุณมากๆครับ


วันพรีเซ็นต์ผมได้นำเครื่องเทสต์ฟิล์ม ตัวอย่างฟิล์ม นำเสนอต่อคณะกรรมการนิติบุคคลคอนโด หลังจากการนำเสนอ เปรียบเทียบกับคู่แข่ง ทางนิติบุคคลเลือกฟิล์มของเรา เพราะสเปคสูงกว่าให้ราคาได้ดีกว่า การติดตั้งช่างของเราได้เนิ่มติดที่หน้าลิฟท์ตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 31 เป็นอันเสร็จเรียบร้อยไปได้ด้วยดี

ผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจกับบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมได้มีโอกาสรับใช้ในครั้งนี้ครับ สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงบ้าน อาคาร คอนโด โรงงาน สำนักงานและสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film กับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผม โทรมาปรึกษากับผมช่างแขกได้ที่เบอร์โทร 083-414-6461 และที่ ID Line : @czfilm ครับ ฟรีค่าประเมินราคาครับและผมมีเครื่องทดสอบค่าการกันความร้อนไป TEST ให้ดูหน้างานเลยครับ
 

 

 

เรามีบริการปรึกษางานด้าน

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ

  

 084 662 2244       @czfilm    ดูผลงานเรา



 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,372,576