รีวิวฟิล์มบ้าน CZ รุ่น ZS80BK

รีวิวติดฟิล์มบ้าน หมู่บ้านณาสิริ ราชพฤกษ์
ฟิล์ม Cz รุ่น ZS80BK

     สวัสดีครับ ผมช่างแขก บริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัด ครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงบ้านเดี่ยวยี่ห้อ CZ Film ครับ ซึ่งฟิล์มกรองแสงบ้าน และอาคารยี่ห้อ CZ Film เป็นฟิล์มกรองแสงที่ผมนำเข้ามาจำหน่ายจากต่างประเทศครับซึ่งผมได้ทำการคัดเลือกมาจากบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆแห่งทั่วโลกครับจนได้เป็นฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อน และกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับ โดยที่ลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ Website : www.thaiczfilm.com และ www.thaivkfilm.com ครับ

     โดยวันนี้ผมได้มีโอกาสเข้าไปวัดพื้นที่ ย่านปทุมธานี เป็นหมู่บ้าน คณาสิริ ราชพฤกษ์346 ซึ่งผมได้เข้าไปวัดพื้นที่หน้างาน ซึ่งวัดพื้นที่รวมอยู่ที่ 691 ตารางฟุต โดยส่วนที่ลูกค้าจะติดตั้งนั้นเป็นส่วนต่อเติมของบ้าน และเป็นห่วงเรื่องหลังคา Skylight ว่าจะติดตั้งได้ไหม เพราะหลังคา Skylight ถือว่าเป็นตำแหน่งที่ติดตั้งฟิล์มได้ยากมาก แต่ด้วยผมมีทีมงานติดตั้งฟิล์มด้วยมืออาชีพ และมีอุปกรณ์ติดตั้งฟิล์มที่เป็นมาตรฐาน จึงไม่ได้มีปัญหาเรื่องการติดตั้ง โดยจุดประสงค์ของลูกค้า อยากได้ความเป็นส่วนตัว และมีค่าสะท้อนความร้อนได้ดี มองจากข้างนอกไม่สามารถมองเห็นได้ และอยากให้บ้านดูมี Design ขึ้นมาบ้าง ผมจึงได้แนะนำเป็นฟิล์ม CZ รุ่น CZ ZS80 BK ซึ่งเป็นฟิล์มปรอท ความเข้ม 80% ซึ่งรุ่นนี้ผมรับประกันฟิล์มถึง 8 ปี ในกรณี ลอก ล่อน บวม พอง และคุณสมบัติของฟิล์มตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกประการ นอกจากนี้ผมได้นำตัวอย่างฟิล์ม และโบรชัวร์ของฟิล์ม ให้ลูกค้าได้พิจารณา ซึ่งลูกค้าพอใจกับตัวอย่างฟิล์ม และค่ากันความร้อน ของฟิล์ม รุ่น CZ ZS80 BK ลูกค้าจึงได้นัดเข้าติดตั้ง วันที่ 21/8/64 ในเวลา 10.00



     ผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจให้ บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของผมได้รับใช้ในครั้งนี้ครับสำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงและสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงกับทาง บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของเราโทรมาปรึกษาเราได้ที่เบอร์โทร 084 662 2244 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับ ผมมีเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้เรื่องฟิล์มกรองแสงไว้คอยบริการ และให้ข้อมูลกับลูกค้าครับ

Visitors: 3,380,023