รีวิวติดฟิล์มอาคาร KEF CZ Film รุ่น ZS80BK

     สวัสดีครับ ผมช่างแขก บริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัด ครับวันนี้ผมจะมา แนะนำฟิล์มกรองแสงรถยนต์ยี่ห้อ CZ Film ครับ ซึ่งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ยี่ห้อ CZ Film เป็นฟิล์มกรองแสงที่ผมนำเข้ามาจำหน่ายจากต่างประเทศครับ ซึ่งผมได้ทำการคัดเลือกมาจากบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆแห่งทั่วโลกครับจนได้เป็นฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อน และกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับ โดยที่ลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ Website : www.thaiczfilm.com และ www.thaivkfilm.com ครับ

     วันนี้ทีมงานได้มีโอกาสไปวัดพื้นที่ยานบางเสาธง สมุทรปราการ เป็น บริษัท KEF ซึ่งลูกค้าได้ติดต่อเข้ามาทางผมโดยตรงที่เบอร์ 083 414 6461 ผมจึงได้ส่งทีมงานเข้าไปหน้างานซึ่งทางทีมงาน บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม พบว่าอาคารของบริษัทนั้น มีแสงแดดสาดส่องเข้ามาเป็นจำนวนมากทั้งด้านข้างของอาคารเป็นจำนวนมาก ทำให้ภายในตัวอาคารมีความร้อนสะสมเข้าไปเป็นอย่างมากถึงแม้ว่า ภายในอ๊อฟฟิต จะติดผ้าม่านแล้วก็ตาม ทางลูกค้าจึงอยากที่จะได้ฟิล์มกรองแสง ที่สามารถกันร้อนได้ และอยากได้ฟิล์มกรองแสงที่เป็นปรอท เพราะอยากทำให้กระจกนั้นมีดีไซต์ในตัวอาคาร ทางทีงาน บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จึงแนะนำเป็น CZ Film รุ่น ZS80 BK ซึ่งเป็นฟิล์มปรอทดำ ความเข้ม 80% ซึ่งสามารถกันร้อน และสะท้อนความร้อนได้ดี เพราะเนื่องจากฟิล์มมีความเข้ม 80% จึงทำให้ได้ค่ากันความร้อนที่สูงขึ้นตามความเข้มของฟิล์ม ซึ่งเมื่อทางลูกค้าได้เห็นตัวอย่างฟิล์มที่นำไปให้ดูแล้ว ลูกค้าถูกใจเรื่องค่ากันความร้อนของฟิล์ม และถูกใจเรื่องของราคาซึ่งเป็นราคาที่ไม่แพงจนเกินไป เพราะเนื่องจากฟิล์มยี่ห้อ CZ Film เป็นฟิล์มที่ทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม ได้นำเข้ามาจำหน่ายให้กับทางลูกค้าเองโดยตรง จึงไม่มีค่าส่วนกลาง ที่จะทำให้ฟิล์มนั้นราคาสูง ทางลูกค้าจึงให้ทีมงาน บริษํท ไทย ซี แซด ฟิล์ม เสนอราคา เข้าไปให้ทางบริษัท ได้พิจารณา ซึ่งทางลูกค้าก็พอใจกับเรื่องของราคา จึงได้นัดทีมงาน บริษัท ไทย ซี แซด เข้าไปติดตั้ง ในวันที่ 5 กรกฏาคม 2565



       ผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจให้ บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของผมได้รับใช้ในครั้งนี้ครับสำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงและสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงกับทาง บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของเราโทรมาปรึกษาเราได้ที่เบอร์โทร 0846622244 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับ ผมมีเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้เรื่องฟิล์มกรองแสงไว้คอยบริการ และให้ข้อมูลกับลูกค้าครับ

Visitors: 3,372,460