รีวิวติดฟิล์มบ้าน CZ Film รุ่น CZ Nano Ceramic C50UV

รีวิวติดฟิล์ม บ้านกลางเมือง THE ERA
รุ่น CZ Nano Ceramic C50UV

     สวัสดีครับ ผมช่างแขก บริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัด ครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงอาคารยี่ห้อ CZ Film ครับ ซึ่งฟิล์มกรองแสงบ้าน และอาคารยี่ห้อ CZ Film เป็นฟิล์มกรองแสงที่ผมนำเข้ามาจำหน่ายจากต่างประเทศครับซึ่งผมได้ทำการคัดเลือกมาจากบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆแห่งทั่วโลกครับจนได้เป็นฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อน และกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับ โดยที่ลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ Website : www.thaiczfilm.com และ www.thaivkfilm.com ครับ

     สวัสดีครับวันนี้ผม (ช่างแขก) ได้มีโอกาสเข้าวัดพื้นที่ Town Home ที่บ้านกลางเมือง THE ERA บ้านลูกค้าเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยที่ความต้องการของลูกค้าคือ ต้องการติดฟิล์มกรองแสงที่กันความร้อน แต่ไม่ต้องการฟิล์มที่มีความเข้มมาก เพราะไม่ต้องการให้ภายในบ้านมืด และอยากให้สามารถมองออกข้างนอกได้อย่างชัดเจน ทางผมจึงได้แนะนำลูกค้าเป็นฟิล์ม Ceramic ซึ่งคุณสมบัติฟิล์ม Ceramic นั้นจะมีค่ากันความร้อนที่สูงกว่าฟิล์มกรองแสงทั่วไป โดยวันนี้ผมได้แนะนำเป็นฟิล์มยี่ห้อ CZ Nano Ceramic ซึ่งเป็นฟิล์มที่ผมได้นำเข้ามาด้วยตัวเอง และได้ทำการทดสอบค่ากันความร้อน ก่อนจะมาติดตั้งให้กับทางลูกค้า โดยผมได้นำตัวอย่างฟิล์มกรองแสงความเข้มในระดับต่าง ๆ  และโบรชัวร์ฟิล์มยี่ห้อ CZ Film ให้ทางลูกค้าได้พิจารณา ทางลูกค้าจึงนำตัวอย่างฟิล์มจากผมไปแนบกับกระจก เพื่อที่จะดูความเข้มหลังการติดตั้งฟิล์มกรองแสง หลังจากที่ลูกค้าได้นำตัวอย่างฟิล์มไปแนบบกับกระจกแล้ว จึงตัดสินใจที่จะติดความเข้มที่ 50% โดยเป็นรุ่น CZ Nano Ceramic C50UV ซึ่งมีค่าแสงส่องผ่านถึง 26% ซึ่งถือว่ามีความสว่างพอควร และเพื่อความมั่นใจของลูกค้า ผมจึงได้ทำการวัดค่ากันความร้อนฟิล์มรุ่น CZ Nano Ceramic C50UV ให้กับทางลูกค้าดู ซึ่งตรงกับโบรชัวร์ที่ผมนำไปให้ลูกค้า ซึ่งทำให้ทางลูกค้านั้นพอใจกับค่ากันร้อนเป็นอย่างมาก ผมจึงได้ทำการเสนอราคาให้กับทางลูกค้า ลูกค้าพอใจในเรื่องของราคา เพราะคุณภาพฟิล์มที่นำติดตั้งนั้น คุ้มค่า คุ้มราคา กับทางลูกค้ามาก โดยลูกค้าได้ทำการนัดหมายทีมงาน บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม เข้ามาติดตั้ง ภายในวันที่ 20 สิงหาคม 2564



คำยืนยันจากลูกค้า


      ผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจให้ บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของผมได้รับใช้ในครั้งนี้ครับสำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงและสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงกับทาง บริษัทไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของเราโทรมาปรึกษาเราได้ที่เบอร์โทร 084 662 2244 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับ ผมมีเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้เรื่องฟิล์มกรองแสงไว้คอยบริการ และให้ข้อมูลกับลูกค้าครับ 

Visitors: 3,380,022