รีวิวติดฟิล์มอาคาร CZ Film รุ่น CZ Nano Ceramic C80UV

ริวิวติดฟิล์มอาคารพาณิชย์
รุ่น CZ Ceramic C50 และ80UV

สวัสดีครับผมช่างแขกบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ครับฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film เป็นฟิล์มแบรนด์ของผมเองครับผมสรรหาบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆแห่งทั่วโลกครับเพื่อที่จะได้ฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุดและผมก็ได้เลือกบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงที่มีชื่อเสียงเพื่อให้ได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและคุณสมบัติของฟิล์มกรองแสงที่ดีนั้นกาวจะต้องดีชั้นกาวหนากาวทำงานเร็วติดตั้งง่ายชั้นกันรอยจะต้องแข็งแรงไม่เป็นรอยง่ายเนื้อฟิล์มจะต้องสีเสมอกันไม่เป็นด่างฟิล์มยืดหยุ่นตัวสูงและฟิล์มกรองแสงจะต้องกันความร้อนได้ดีกันรังสีอินฟราเรดได้ดีฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมที่ผมนำเข้ามาจำหน่ายมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ WWW.THAICZFILM.COM และ WWW.THAIVKFILM.COM ได้เลยนะครับและวันนี้ผมก็มีฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film มาแนะนำ 2 รุ่นดังนี้ครับ



1.CZ CERAMIC C50 UV 

- ค่าแสงส่องผ่าน 33% 
- ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด 100%
- ค่าการป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลต 100%
- ค่าการกันความร้อนรวม 84.6% 

2.CZ CERAMIC C80UV

- ค่าแสงส่องผ่าน 6%  
- ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด 100%
- ค่าการป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลต 100%
- ค่าการกันความร้อนรวม 94% 

ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมนอกจากจะช่วยกันความร้อนและลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีแล้วยังช่วยเรื่องการปกป้องผิวหนังและใบหน้าจากรังสีสีม่วงที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้ากระจุดด่างดำได้ดีครับ  ซึ่งผมได้เลือกฟิล์มกรองแสงที่มีค่าการกันความร้อนสูงโดยผมได้ทำการทดสอบค่าการกันความร้อนแบบละเอียดที่สุดก่อนที่ผมจะสั่งผลิตครับเพราะผมอยากให้ลูกค้าได้ใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพและกันความร้อนจากแสงแดดให้ได้มากที่สุดครับเหมือนที่ผมได้บอกไปก่อนหน้านี้ครับฟิล์มกรองแสงที่ได้คุณภาพคุณสมบัติของกาวจะดีเนื้อฟิล์มไม่นิ่มและวันนี้ผมก็มีตัวอย่างอาคารพาณิชย์ของลูกค้าที่ติดฟิล์มกรองแสงกับทางบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของผมครับลูกค้าเลือกติดฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film รุ่น CZ Ceramic C80UV ฟิล์มดำความเข้ม 80% คุณสมบัติของฟิล์มดำจะให้ความเป็นส่วนตัวสูงเวลาที่มองจากภายนอกเข้ามาข้างในจะมองเห็นเป็นลางๆครับแต่เวลาที่เรามองจากข้างในออกไปข้างนอกภาพจะชัดใสเคลียร์ครับและฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมก็ช่วยในเรื่องการกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีและช่วยป้องกันรังสี UV ด้วยครับซึ่งครั้งนี้ลูกค้าก็ชอบฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมากครับหลังจากที่ติดฟิล์มกรองแสงอาคารพาณิชย์กับผมไปแล้วลูกค้าบอกว่าโอเคมากครับลูกค้าชอบและประทับใจกับฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมากครับช่วยกันความร้อนและลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีมากครับผมขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจให้บริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของผมได้รับใช้ในครั้งนี้ครับ

สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงบ้านอาคารรถยนต์โรงงานสำนักงานหรือสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film กับทางบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของผมโทรมาปรึกษากับผมช่างแขกได้ที่เบอร์โทร 084-662-2244 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับผมมีทีมช่างติดฟิล์มกรองแสงและเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงที่คอยให้คำปรึกษาและให้บริการคุณลูกค้าตลอดเวลาครับ

Visitors: 3,370,031