รีวิวฟิล์มร้านค้า 3M FX50HP

รีวิวฟิล์มอาคารร้านค้า Mini Big C สาขาสุขสวัสดิ์
ฟิล์ม 3M FX50HP
สวัสดีครับผมช่างแขก บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ 3M นะครับ เป็นฟิล์มกรองแสงเกรดกลาง ๆ
แต่คุณสมบัติในเรื่องการกันความร้อนและลดความร้อนจากแสงแดดก็โอเคนะครับ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับรุ่นของฟิล์มกรองแสงด้วยครับ เพราะฟิล์มกรองแสงแต่ละยี่ห้อ ก็จะมีรุ่นย่อยๆ แยกออกมาอีกครับ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกให้ตรงกับความต้องการและตามงบประมาณที่ตั้งไว้ครับ และฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ 3M ที่ผมนำมาแนะนำในวันนี้ก็จะเป็น รุ่น FX50HP ความเข้ม 40%

ค่ากันความร้อนของ 3M FX50HP
- แสงส่องผ่าน            49%
- ค่ากันความร้อน         41%
- ค่าสะท้อนแสง.            8%
- ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด 99%

เนื่องจากทางลูกค้าเป็นร้าน Mini Big C Super Market จึงต้องการฟิล์มกรองแสง ที่ค่อนข้างจะใส เพื่อให้เห็นสินค้าด้านในร้าน ทาง Big C จึงกำหนดสเปค ต้องเป็นฟิล์มใส ความเข้มอยู่ที่ 40% ของ 3M รุ่น FX50HP รุ่นนี้จะสามารถมองเห็นจากด้านนอกเข้าไปด้านในได้ และเห็นสินค้าได้อย่างชัดเจน แต่ถึงจะเป็นฟิล์มที่มีความเข้มอยู่ที่ 40% แต่ก็สามารถกันความร้อนได้อย่างมีคุณภาพครับ  ผมช่างแขกต้องขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจกับบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมได้รับใช้ในครั้งนี้ครับ สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ บ้าน อาคาร คอนโด สำนักงาน โรงงานและสนใจจะสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZFILM และ VKFILM กับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของเรา โทรมาปรึกษากับผมช่างแขกได้ที่เบอร์โทร 083-414-6461 และที่ ID Line : @czfilm หรือที่ WWW.THAICZFILM.COM และ WWW.THAIVKFILM.COM ได้เลยนะครับ ซึ่งผมมีฟิล์มกรองแสงที่ราคาถูก มีคุณภาพได้มาตรฐาน นำเข้ามาจำหน่ายจากต่างประเทศภายใต้แบรนด์ CZFILM และ VKFILM ของผมเองครับ

เรามีบริการปรึกษางานด้าน

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ

  

       084 662 2244         @czfilm         ดูผลงานเรา
Visitors: 3,378,598