รีวิว ติดฟิล์มคอนโด CZ C50UV

ติดฟิล์มคอนโด IDEO SUKHUMVIT 93 ฟิล์ม CZ CERAMIC C50UV

สวัสดีครับผมช่างแขก บริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงคอนโดยี่ห้อ CZ Film ของผมเองนะครับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผม ผมได้คัดเลือกมาจากบริษัทผลิตฟิล์มกรองแสงจากหลายๆ แห่งทั่วโลกครับ จนได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับ และฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีให้เลือกหลายรุ่นนะครับ ลูกค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ WWW.THAICZFILM.COM และ WWW.THAIVKFILM.COM ได้เลยนะครับ และวันนี้ผมก็มีฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film มาแนะนำ 1 รุ่นครับคือ

รุ่น CZ CERAMIC C50UV

- ค่าแสงส่องผ่าน 34%

- ค่าการสะท้อนแสง 11.2%

- ค่าป้องกันรังสีอินฟาเรด 100%

- ค่าการป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลต 100%

- ค่าการลดความร้อนรวม 77%

       - ป้องกัน UV400

       - ป้องกัน UVA ลดการเกิดผิวแก่ก่อนวัย เหี่ยวย่น เกิดจุดด่างดำ ซึ่งเป็นสาเหตุเกิดโรคผิวหนังในระดับเซลล์

       - ป้องกันรังสี UV-MAX เป็นคลื่นรังสียูวีที่มีระดับพลังงานสูง ส่งผลต่อระบบเซลล์ใต้ชั้นผิว นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของ DNA และกลายเป็นมะเร็งผิวหนังได้

       - ป้องกัน UVB ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดผิวไหม้แดดเมื่อสัมผัสแสงแดดจ้าหรือผิวเปลี่ยนสี

       - ป้องกันแสงสีฟ้าจากแสงดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นแสงที่เป็นพลังงานอันตรายที่จะไปกระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระภายในลูกตา ส่งผลทำให้เซลล์จอประสาทตาเสื่อม และเสี่ยงต่อการเป็นโรคตาต้อกระจก

 

ซึ่งฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมมีคุณสมบัติในการช่วยลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีมากครับ และยังช่วยปกป้องผิวหนังและใบหน้าจากรังสีสีฟ้า ที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีครับ ซึ่งผมได้มีการทดสอบค่าการกันความร้อนก่อนจากเครื่อง Test ฟิล์มกรองแสงที่ได้มาตรฐานก่อนที่ผมจะสั่งผลิตฟิล์มกรองแสงเข้ามาจำหน่ายครับ เพราะผมอยากให้ลูกค้าได้ใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพและช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีที่สุดครับ และวันนี้ผมก็มีตัวอย่างคอนโดของลูกค้าที่ติดฟิล์มกรองแสงคอนโดกับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัด ของเราไปนะครับ คอนโดของคุณลูกค้าชื่อ คอนโด IDEO SUKHUMVIT 93 ครับลูกค้าเลือกติดฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผม โดยเลือกฟิล์มกรองแสงรุ่น CZ CERAMIC C50UV ความเข้ม 50% ความเข้มกลางๆ ครับ เวลาที่คนมองจากข้างนอกเข้ามาภาพชัดใสเคลียร์ครับ ซึ่งฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film ของผมก็ตอบโจทย์ของลูกค้าได้ดีครับ เนื่องจากห้องของลูกค้าเป็นห้องมุมสูง สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกของกรุงเทพมหานครได้ชัดเจนครับ ลูกค้าจึงเลือกฟิล์มกรองแสงความเข้มกลางๆ ไม่ใส่ ไม่มืดครับหลังจากที่ติดฟิล์มกรองแสงคอนโดที่คอนโด IDEO SUKHUMVIT 93 กับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมไปแล้วลูกค้าบอกว่าโอเคมากครับ ลูกค้าชอบและประทับใจกับฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film รุ่น CZ CERAMIC C50UV ของผมมากครับช่วยในเรื่องการกันความร้อนและลดความร้อนได้ดีมากครับ ผมช่างแขกขอขอบคุณลูกค้ามากนะครับที่ให้โอกาสและความไว้วางใจกับบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผมได้มีโอกาสรับใช้ในครั้งนี้ครับ สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดฟิล์มกรองแสงบ้าน อาคาร คอนโด โรงงาน สำนักงานและสนใจจะสั่งซื้อฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film และ VKFILM กับทางบริษัท ไทย ซี แซด ฟิล์ม จำกัดของผม โทรมาปรึกษากับผมช่างแขกได้ที่เบอร์โทร 083-414-6461 และที่ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับ รับรองว่าฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ CZ Film และ VKFILM ของผมราคาถูก มีคุณภาพและได้มาตรฐานครับ

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,369,926