ติดฟิล์มบ้านแถวดอนเมือง NV25


ติดฟิล์มบ้าน.คาซ่าวิลล์ดอนเมือง-สรงประภา
ติดฟิล์มยี่ห้อ 3M Night Vision NV25 ความเข้ม 60%

 

สวัสดีครับผมช่างแขกบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ 3M รุ่นฟิล์ม Night Vision NV25 นะครับความเข้มประมาณ 60% ความเข้มกลางๆไม่ใสและไม่มืดครับกันความร้อนและลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบความเป็นส่วนตัวครับและในตอนกลางคืนเวลาที่เราปิดไฟเปิดผ้าม่านมองออกไปข้างนอกภาพจะชัดใสเคลียร์มากครับ ให้บรรยากาศตอนกลางคืนได้ดีครับและตอนกลางวันเวลาที่เราเปิดผ้าม่านเวลามองจากข้างนอกเข้ามาจะเห็นไม่ชัดครับมองเห็นเป็นลางๆครับ 


วันนี้ผมก็มีตัวอย่างบ้านของลูกค้าที่ติดฟิล์มกรองแสงบ้านกับบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของเราไปนะครับบ้านของลูกค้าเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นใน.คาซ่าวิลล์ดอนเมือง-สรงประภาครับลูกค้าอยากได้ฟิล์มกรองแสงที่ไม่ใสและไม่มืดครับ ขอฟิล์มกรองแสงแสงความเข้มแบบกลางๆครับซึ่งทางเราก็มีตัวอย่างฟิล์มกรองแสงบ้านไปให้ลูกค้าเลือกหลายยี่ห้อนะครับพร้อมกับเครื่อง Test ค่ากันความร้อนของฟิล์มกรองแสงให้ลูกค้าได้เห็นถึงค่ากันความร้อนของฟิล์มแต่ละยี่ห้อแต่ละรุ่นเลยครับและเพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกฟิล์มกรองแสงที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดครับ และลูกค้าที่.คาซ่าวิลล์ดอนเมือง-สรงประภาก็เลือกติดฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ 3M รุ่นฟิล์ม Night Vision NV25 ความเข้มประมาณ 60% ช่วยในเรื่องการกันความร้อนและลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีครับและช่วยในเรื่องความเป็นส่วนตัวครับโดยเฉพาะตอนกลางคืนเวลาที่เราปิดไฟแล้วเปิดผ้าม่านมองออกมาบรรยากาศภายนอกภาพชัดใสเคลียร์เลยครับให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวสูงครับและยังมีคุณสมบัติช่วยในการยึดเกาะกระจกเวลาที่กระจกแตกครับลดการเกิดอุบัติเวลาที่กระจกแตกได้ดครับลูกค้าสนใจที่จะติดฟิล์มกรองแสงบ้านกับบริษัทไทยซืแซดฟิล์มจำกัดของเรา


ผมช่างแขกยินดีให้บริการและให้คำปรึกษาตลอดเวลาเลยครับโทรมาปรึกษาผมเรื่องการติดฟิล์มกรองแสงทั้งบ้านอาคารคอนโดโรงงานสำนักงานและรถยนต์ที่เบอร์โทร 084-662-2244 และ ID Line : @czfilm ได้เลยนะครับเรามีทีมช่างที่มีฝีมือและประสบการณ์ด้านการติดฟิล์มกรองแสงไว้คอยบริการและให้คำปรึกษาตลอดเวลาครับ

 เรามีบริการปรึกษางานด้าน

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี 

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ 

 084 662 2244ID LINE : czfilm2ดูผลงานเรา

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,379,501