ติดฟิล์ม PORSCHE Cayenne รุ่นอCZ Hybrid35

ติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ PORSCHE Cayenne S
ฟิล์ม CZ HYBRID รุ่น CZ35 รอบคัน

 

สวัสดีครับผมช่างแขกบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดครับวันนี้ผมจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์แบรนด์ของบริษัทผมเองครับ CZ HYBRID SERIES 35 ฟิล์มใสความเข้ม 50% ครับคุณสมบัติของฟิล์มกรองแสงรถยนต์รุ่นนี้ลดความรัอนได้ถึง 80% ค่าแสงส่องผ่านอยู่ที่ 36% ยิ่งค่าแสงส่องผ่านเยอะยิ่งกันความร้อนได้ดีครับ

 

 

 

วันนี้ผมก็มีตัวอย่างรถยนต์ PORSCHE Cayenne S ของลูกค้าที่มาใช้บริการติดฟิล์มกรองแสงกับที่ร้านของผมนะครับลูกค้าโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงกับผมก่อนนะครับโจทย์ของลูกค้าที่ให้ผมมาคืออยากได้ฟิล์มกรองแสงที่ใสและกันความร้อนได้ดีและอยากได้ในเรื่องวิสัยทัศน์ในการมองเห็นขอให้ขับขี่สบายทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนผมจึงแนะนำให้ลูกค้าเข้ามาที่ร้านเพื่อมาดูตัวอย่างฟิล์มของเราที่ร้านติดฟิล์มกรองแสงของผมเลยครับผมจะมีตัวอย่างฟิล์มจริงติดไว้ให้ลูกค้าดูเลยครับและผมก็มีเครื่อง Test ค่ากันความร้อนไว้ทดสอบให้ลูกค้าเห็นเลยครับว่าฟิล์มแต่ละรุ่นที่ลูกค้าสนใจค่ากันความร้อนเท่าไหร่ครับเพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงได้ตรงกับความต้องการมากที่สุดครับซึ่งครั้งนี้ลูกค้าเจ้าของรถ PORSCHE Cayenne S ก็เลือกใช้ฟิล์มแบรนด์ CZ HYBRID SERIES 35 ของเราครับ

 

หลังจากที่ผมติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ให้ลูกค้าเสร็จเรียบร้อยแล้วลูกค้าชอบมากเลยครับบอกผมว่าโอเคเลยฟิล์ม CZ HYBRID SERIES 35 ความเข้ม 50% ช่วยในเรื่องวิสัยทัศน์ในการขับขี่ได้ดีและก็ลดความร้อนและกันความร้อนได้ดีจริงๆครับลูกค้าโอเคผมก็ใจนะครับผมขอแนะนำฟิล์มกรองแสงรถยนต์แบรนด์ CZ HYBRID ของผมนะครับและผมก็ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้ความสนใจและไว้วางใจในผลงานการติดฟิล์มกรองแสงของบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดของเรานะครับ


 เรามีบริการปรึกษางานด้าน

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี 

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ 

 084 662 2244ID LINE : czfilm2ดูผลงานเรา

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,377,995