รีวิวติดฟิล์มสำนักงาน Hikool

ติดฟิล์มกรองแสงสำนักงาน

ฟิล์มยี่ห้อ Hi-Kool รุ่นฟิล์ม Hi-Kool elite 5 ดำ 80%

 

สวัสดีครับผมเป็นเจ้าหน้าที่ของตำหนักเจ้าแม่กวนอิมครับวันนี้ผมขอเข้ามารีวิวผลงานการติดฟิล์มกรองแสงสำนักงานที่ตำหนักเจ้าแม่กวนอิมของเราโดยผลงานของบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดนะครับซึ่งฟิล์มกรองแสงที่ผมเลือกติดที่สำนักงานของเราในครั้งนี้คือ

 

ฟิล์มยี่ห้อ Hi-Kool รุ่นฟิล์ม Hi-Kool elite 5 เป็นฟิล์มดำความเข้ม 80% เพราะผมไม่ต้องการที่จะปิดผ้าม่านอีกรอบครับผมจึงแจ้งความต้องการกับทางช่างแขกไปครับว่าผมต้องการฟิล์มมืดและที่สำคัญราคาไม่แพงมากและช่างแขกก็แนะนำเป็นฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ Hi-Kool รุ่นฟิล์ม Hi-Kool elite 5 ความเข้ม 80% ตัวนี้ครับเพราะแสงสามารถส่องผ่านได้เพียง 5% จึงทำให้ลดความร้อนและกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีและผมก็ไม่จำเป็นที่จะต้องปิดผ้าม่านก็ได้ครับเวลาที่คนมองเข้ามาจะเห็นภาพลางๆไม่ชัดครับแต่เวลาที่เรามองจากภายในออกไปภายนอกภาพชัดใสเคลียร์เลยครับ

 

แต่ผมก็ยังไม่เชื่อนะครับจนถึงวันที่เรานัดทางทีมงานบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดเข้ามาทำการติดตั้งฟิล์มกรองแสงสำนักงานที่ตำหนักเจ้าแม่กวนอิมของเราผมนี่อึ้งเลยครับผลงานออกมาสวยงามและละเอียดมากครับงานไม่มีข้อผิดพลาดเลยครับขอบอกเลยครับประทับใจมากครับซึ่งผมก็ไม่ต้องติดผ้าม่านเพิ่มเลยครับติดฟิล์มกรองแสงเพียงอย่างเดียวก็จบเลยครับประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะเลยครับผมชอบมากครับติดใจผลงานการติดฟิล์มกรองแสงของบริษัทไทยซีแซดฟิล์มจำกัดเลยครับ

 เรามีบริการปรึกษางานด้าน

ฟิล์มกรองแสงอาคาร และฟิล์มรถยนต์
พร้อมประเมินราคาฟรี 

ติดต่อเข้าตามช่องทางนี้ได้เลยครับ 

 084 662 2244ID LINE : czfilm2ดูผลงานเรา

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 3,372,412